• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tổ Phan Sinh - Loan tỏa tình yêu 20/10

Tổ Phan Sinh - Phát quà cho các cô lao công 19/10

    "Tôi có thể làm điều bạn không thể, bạn có thể làm điều tôi không thể. Vì vậy, chúng ta có thể cùng nhau làm nên những điều tốt đẹp" - Mẹ Teresa Calcutta.

    Xuất hát từ 19h30 ngày 19/11/2021, trên các con đường thành phố Huế để gặp gỡ, thăm hỏi, trao gửi món quà chúc mừng các cô lao công nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Họ là những người Nữ làm việc trong hy sinh thầm lặng, giữ cho môi trường, cảnh quan luôn sạch đẹp.
    Cùng đi trao quà với tổ Phan Sinh có Thầy Phụ Tá, Ban Điều hành, các Tổ Trưởng cùng các thành viên trong tổ Phan Sinh đang ở Huế.
Trao quà cho các cô Lao Công 19/10

    Món quà tuy không nhiều nhưng gói trọn biết bao tâm tình, tấm lòng trân quý tới các cô lao công. Đồng thời, nghĩa cử này cũng là lời cảm ơn chân thành cho sự hy sinh thầm lặng của các cô lao công.

    Ước mong rằng, mỗi hành động, hình ảnh của các cô lao công, là gương sáng cho mỗi các bạn Sinh Viên, trong việc luôn ý thức bảo vệ môi trường,  giữ gìn môi trường trong lành, sạch đẹp. Kính chúc những người Mẹ, người chị, người em,...một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc và luôn mạnh khỏe.
Thầy Phụ Tá trao quà





Bài viết: BTT SVCG Thánh Tâm & Ảnh: Tổ Phan Sinh
Ban Truyền Thông SVCG Thánh Tâm

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan

-->