• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

LỜI TRI ÂN NGÀY LỄ BỔN MẠNG THÁNH TÂM CHÚA GIÊSU VÀ TỔNG KẾT SINH HOẠT NHÓM

            Trọng kính quý Cha Đaminh, Cha đặc trách SVCG Huế,
Kính thưa quý Thầy, quý Chị, quý Ân nhân cùng tất cả anh chị và các bạn SVCG nhóm Thánh Tâm rất thân mến.

          Lời đầu tiên cho phép con xin thay lời cho SVCG tại Huế-nhóm Thánh Tâm xin gửi tới quý Cha, quý Thầy, quý Chị, quý Ân nhân cùng tất cả anh chị và các bạn SV lời chào, lời chúc sức khỏe trong tình yêu của Chúa Kitô Phục Sinh.

Trong tâm tình hân hoan cảm tạ hồng ân Thiên Chúa vì muôn ơn lành Ngài đã thương ban cho SVCG nhóm Thánh Tâm chúng con trong suốt năm qua để chúng con luôn sống trong tinh thần hiệp nhất, để được nên một với nhau trong Chúa và đặc biệt là trong chương trình Mừng Lễ Bổn Mạng và Tổng kết sinh hoạt, đã cho chúng con có cảm nghiệm được nhiều hơn tình yêu của Thiên Chúa trao ban cho chúng con qua quý Cha và những người anh chị em xung quanh mình.

Có thể nói trong suốt năm qua, chương trình sinh hoạt của SVCG nhóm Thánh Tâm chúng con đã diễn ra thành công tốt đẹp. Và để có được sự thành công này chúng con xin gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất tới quý Cha, quý Thầy, quý Chị, cùng toàn thể quý cộng đoàn dân Chúa.
Trọng kính Cha Đaminh, chúng con xin hết lòng cám ơn Cha đã ưu ái đến với chúng con và chủ tế Thánh Lễ tạ ơn Thiên Chúa và cầu nguyện cho mỗi sinh viên chúng con.
Mặc dầu Cha Bề trên không thể hiện diện với chúng con trong Thánh Lễ hôm nay, nhưng qua Cha cho phép chúng con được nói lên lời tri ân đến Cha bề trên và quý Cha trong Dòng Thánh Tâm. Dù điều kiện nhà dòng đang trong thời gian xây dựng và cũng có nhiều đoàn thể đến sinh hoạt tại Dòng, song quý Cha vẫn ưu tiên dành cho chúng con những điều kiện tốt nhất để tổ chức sinh hoạt hằng tháng. Hơn nữa, quý Cha luôn là người hướng dẫn đồng hành với chúng con trong các hoạt động, cũng như cử hành Thánh lễ cho chúng con, Từ khi nhóm SV Thánh Tâm chúng con mới thành lập và phải đối mặt với muôn vàn khó khăn. Quý Cha đã luôn yêu mến, chở che, đồng hành, nâng đỡ chúng con trong từng hoạt động để chúng con ngày càng vững mạnh và trưởng thành hơn, điều đó được thấy rõ trong việc quý Cha đã cho quý Thầy cùng đồng hành và dìu dắt chúng con. Tình thương và sự ưu ái của quý Cha và Hội Dòng đã dành cho SVCG nhóm Thánh Tâm, chúng con nguyện khắc ghi nghĩa cử cao đẹp mà Hội Dòng đã dành cho chúng con. Xin Thánh Tâm Chúa chúc lành và trả cộng bội hậu cho Hội Dòng.

          Chúng con cũng xin nói lên lời tri ân Cha Antôn - đặc trách SVCG tại Huế, mặc dù cha rất bận rộn với công việc mục vụ giáo xứ, công việc đào tạo nhưng cha vẫn dành thời gian cho anh em SV TT chúng con, cha luôn dõi theo từng bước đi, cũng như mọi hoạt động của nhóm, để kịp thời động viên, khích lệ và đưa ra cho chúng con những lời khuyên bổ ích giúp định hướng hoạt động của nhóm trong suốt năm qua.

          Chúng con xin tri ân quý Cha, vì trong suốt năm qua cách này cách khác cho dù công việc mục vụ hết sức bận rộn, nhưng quý Cha vẫn dành cho anh em sinh viên Công Giáo những tình cảm đặc biệt. Cách riêng đối với anh em trong nhóm SVCG TT chúng con, tình cảm đó không chỉ dừng lại là sự động viên, mà quý Cha còn đồng hành, giúp đỡ chúng con trong nhiều chương trình hoạt động. Chính nhờ sự ưu ái đó của quý Cha mà chúng con đã vượt qua được rất nhiều khó khăn trong suốt những năm hoạt động của mình.
          Chúng con xin hết lòng tri ân quý Thầy đặc trách nhóm, quý Thầy, quý Chị trong suốt năm qua đã luôn đồng hành và nâng đỡ, động viên khích lệ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa cho SV chúng con.
          Chúng con xin tri ân quý vị Ân nhân, quý khách đã luôn đồng hành, động viên, giúp đỡ chúng con cả về vật chất lẫn tinh thần, để mỗi hoạt động của chúng con trở nên ngày càng phong phú và thu hút hơn. Sự giúp đỡ vô vị lợi của quý vị thực sự là động lực vô cùng lớn thúc đẩy chúng con dấn thân hơn nữa trong việc khẳng định vị thế và hình ảnh đầy nhiệt huyết, đầy nhân bản của người SVCG trong hoàn cảnh xã hội ngày nay.

Trọng kính quý Cha,
Kính thưa quý Thầy, quý Chị, quý vị Ân nhân, cùng toàn thể anh chị  em Sinh Viên:
Với câu chủ đề mà SV nhóm chúng con chọn để sống trong năm nay: “Hãy mang trong anh em những tâm tư của Đức Giêsu”. (Pl 2,5)
          Đó là điều mà tất cả anh chị em đã và đang tham gia sinh hoạt trong nhóm SVCG Thánh Tâm chúng con luôn ghi nhớ và tâm niệm trong lòng mình, chúng con kính xin quý Cha, quý Thầy, quý Chị, quý cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện cho anh chị em trong nhóm SVCG Thánh Tâm chúng con luôn được hiệp nhất với nhau trong Tình yêu hải hà của Thiên Chúa, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách, sóng gió của cuộc sống và nhờ đó SVCG Thánh Tâm sẽ không ngừng được triền nở, lớn mạnh về mọi mặt, đặc biệt trong đời sống Đức tin để làm chứng nhân cho Chúa giữa cuộc đời này. Qua lời cầu nguyện và sự đồng hành của quý Cha, quý cộng đoàn chúng con tin tưởng vững vàng vào Tình yêu của Thiên Chúa sẽ giúp chúng con chung tay xây đắp SVCG Thánh Tâm được phát triển và mãi mãi bền vững để tiếp tục nối dài bàn tay Giêsu- bàn tay yêu thương của Chúa tới khắp mọi nơi chúng con đến và mọi người chúng con được gặp gỡ.
Một lần nữa, chúng con xin chân thành cám ơn quý Cha, quý Thầy, quý Chị và quý vị, nguyện xin Thánh Tâm Chúa Giêsu, và Mẹ Lavang ban xuống trên quý Cha, quý Thầy, quý Chị, quý vị và tất cả anh chị em Sinh Viên nhiều hồng ân và sức khỏe của Chúa Kitô Phục Sinh;
Giờ đây, để tỏ lòng biết ơn trong ngày trong ngày trọng đại này, chúng con kính dâng lên quý Cha, quý Thầy và quý Chị bó hoa tươi được gói trọn tất cả tấm lòng thành kính và tri ân của chúng con.
Chúng con xin hết lời.

TM.SVCG Thánh Tâm Huế
Antôn Lê Trọng Tiến

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan

-->