• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

LỜI CẢM ƠN THÁNH LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

 Trọng kính Cha đặc trách Đaminh Phạm Quang Vinh

Thầy Phụ tá Giuse Mai Xuân Hùng

Kính thưa các bạn sinh viên Công giáo Thánh Tâm rất thân mến!

Lời đầu tiên, cho phép con được thay lời cho tất cả anh chị em sinh viên, xin gửi tới

Cha Đặc trách, Thầy Phụ tá lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

    Hoa phượng đỏ, bằng lăng tím, tiếng ve kêu râm ran báo hiệu một mùa hè nữa lại về, một năm học sắp sửa khép lại. Và chúng con, những người sinh viên lại ráo riết chuẩn bị cho mùa thi, cho mùa chia tay anh chị năm cuối. Hẳn là một năm với biết bao niềm vui cùng nỗi buồn, đáng chú ý nhất là dịch Covid đã làm cho những công việc phải trì hoãn và các chương trình sinh viên còn dang dở phải dừng lại.

Nhìn lại một năm qua Chúng con xin cảm ơn tổng giáo phận Huế đã đưa chúng con những con chiên yếu đuối được về với Chúa là Dòng Thánh Tâm Huế, để chúng con được nhà dòng cưu mang, nâng đỡ và đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất có thể, hầu chúng con có một môi trường sinh hoạt ổn định và quy cũ trong tình yêu Chúa. Vì thế, sinh viên Công giáo Thánh Tâm có được như ngày hôm nay là nhờ sự đồng hành và nâng đỡ của nhà Dòng.

Chúng con xin cảm ơn quý cha, quý thầy. Chúng con cũng xin quý Cha và quý Thầy  tiếp tục nâng đỡ, quan tâm và cầu nguyện cho chúng con trong đời sống sinh viên đầy cám dỗ và lạ lẫm này.


Trọng kính Cha Đặc trách Đaminh:

                    Đò đã xa bến - không hẹn ngàу trở về

                    Nơi bến sông chờ - bao mùa thaу lá

                    Dưới ánh trăng mờ - giọt lệ rơi rớt

                    Ϲó mấу ai thương cho người - ví thân như bến đợi đò

    Vâng một năm qua Cha đã đồng hành với chúng con trong sứ vụ chăn dắt, dìu dẫn và nâng đỡ chúng con trong cuộc sống mà khi đó không có bàn tay của gia đình những người thân cận nâng đỡ nhưng qua đây chúng con cũng cảm nhận được sự ấm áp, tận tình của Cha giành cho chúng con qua những hành động và cử chỉ đơn giản nhất.

    Chúng con xin cảm ơn Cha cũng mong Cha lượng thứ và bỏ qua cho những lỗi lầm và bồng bột mà chúng con đã làm phật lòng Cha trong thời gian qua. Nguyện xin Chúa ban cho Cha an bình – thánh đức để Cha tiếp tục dìu dắt anh chị em sinh viên chúng con trong niềm tin yêu và hy vọng.

    Chúng con xin chân thành cảm ơn thầy Phụ tá Giuse đã ưu ái, không ngại khó khăn và sức khỏe để giúp chúng con có những chương trình đầy ý nghĩa trong tinh thần Đức Tin – Tri Thức và Yêu Thương. Nguyện xin Thiên Chúa luôn ở bên thầy và ban cho thầy hồn an, xác mạnh để thầy tiếp tục phụng sự Chúa và Hội Thánh của Người.

    Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn anh chị em sinh viên đã nhiệt tâm tham gia sinh hoạt và đồng hành với nhau  trong suốt năm qua .Chắc hẳn trong năm qua, Ban điều hành chúng em còn có thiếu sót với anh chị em hay trong công việc đã vô tình làm phiền lòng anh chị em thì giờ đây tự sâu thẳm tâm hồn xin gửi tới anh chị em lời xin lỗi chân thành nhất.

Một lần nữa, chúng con xin chân thành cảm ơn Cha đặc trách, thầy Phụ tá và cộng đoàn.

Trong suốt năm qua Ban Điều hành chúng con chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, xin quý vị rộng tình thứ lỗi cho chúng con.

Với tâm tình cảm tạ tri ân, chúng con xin gói gọn trong bó hoa tươi thắm, và món quà lưu niệm, xin cha và Thầy vui lòng đón nhận.

                                                                        TM. BĐH SVCGTT

Phaolô Nguyễn Thái Đương

Ban Truyền thông SVCG Thánh Tâm

 

  

 

 

 

 

 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan

-->