• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chung kết giải bóng chuyền Sinh viên Công giáo Di dân Thánh Tâm lần thứ I


Vậy là sau hơn 2 tuần tranh tài, vào chiều Chúa nhật II Mùa Vọng 09/12/2018, tại sân sau dòng Thánh Tâm Huế đã diễn ra trận Chung kết Giải bóng chuyền Sinh Viên Công Giáo Di Dân Thánh Tâm lần thứ I giữa hai động bóng giàu truyền thống, nhiều duyên nợ: Nữ Phan Sinh và Nữ La San, Trận nam giữa Phan Sinh và Têrêxa Trận đấu nằm trong chuỗi hoạt động thể dục thể thao thường niên của nhóm.



Được gợi hứng từ lời của Đức Thánh Cha Bênêđictô XVI: Thể thao là viên gạch xây dựng nền hòa bình và tình thân hữu, cha đặc trách nhấn mạnh: “Giải bóng đá là nơi tôn vinh tình bạn, gieo mầm tin yêu… là nơi phát huy tinh thần của những người trẻ Kitô, thể hiện được sự gắn kết huynh đệ, những ước mơ, khát khao cống hiến của tuổi trẻ trên con đường học tập và dấn thân phục vụ”.




Ngay sau khi trận tranh giải Ba kết thúc, trận Chung kết và lễ bế mạc đã diễn ra với sự hiện diện của Cha đặc trách Vinhson Vũ Văn Nguyện, Thầy đặc trách JB Ngô Duy Anh Minh, các thành viên Ban Đại Diện nhóm, các vị khách mời, đông đảo cổ động viên cùng anh chị em trong và ngoài nhóm. Ba màu áo tranh tài trận chung kết này đều là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch của mùa Giải: “Màu đỏ bất diệt” Têrexa đọ sức cùng “Màu xanh mạnh mẽ” Phan Sinh, nữ “Màu xanh mạnh mẽ” Phan Sinh đọ sức cùng “Vàng nhiệt huyết” La San. Đã từ rất lâu rồi, người hâm mộ mới lại được chứng kiến siêu trận đấu diễn ra giữa 2 đội này.



Kết quả chung cuộc:

Bảng Nam:
Vô địch: tổ Phan Sinh, giải nhì: Têrêxa, giải ba: tổ La San, khuyến khích: tổ Gioan, tổ Mân côi

Bảng Nữ:
Vô địch: tổ La San, giải nhì: tổ Phan Sinh, giải ba: Gioan, khuyến khích: nhà Bác Ái, Nhà Lộ Đức, tổ Tê rê Xa, tổ Mân Côi.







Giải bóng chuyền khép lại, nhưng những cảm xúc, những kỷ niệm, những dấu ấn khó quên mà các đội đã mang đến cho cổ động viên và giới mộ điệu trong gần 2 tuần qua, những nụ cười và nước mắt, hạnh phúc và nuối tiếc… sẽ còn đọng lại mãi. Mong rằng trên sân chúng ta là những đối thủ nhưng sống ở môi trường cộng đoàn Vinh, chúng ta sẽ mãi là những người anh em giúp đỡ nhau mọi hoàn cảnh.

Cám ơn 12 đội bóng đến từ các tổ, nhà nội trú: Phaolô , Gioan, Phan sinh, Tê rê xa, Mân Côi, Lộ Đức, La San và Bác Ái đã thể hiện tinh thần thi đấu thượng võ, tôn trọng lẫn nhau, luôn đề cao tình liên đới, hiệp nhất trong suốt mùa giải.

Xin chân thành chúc mừng các cá nhân và các đội đoạt giải. Ban Tổ chức trân trọng cám ơn quý ân nhân đã ủng hộ giải đấu cách này hay cách khác, cám ơn sự cộng tác của Ban điều hành các tổ, các nhà nội trú và sự giúp đỡ cách nhiệt thành của các bạn sinh viên. Tất cả đã đem lại thành công chung cho Giải bóng chuyền Sinh Viên Công Giáo Di Dân Thánh Tâm lần I - năm 2018 này.



Khép lại giải đấu năm nay, chúng ta sẽ lại hoà mình vào các hoạt động bổ ích khác của nhóm, đặc biệt là chuẩn bị tâm hồn thật tốt để đón mừng Lễ Chúa Giáng Sinh, để mái nhà Sinh viên Thánh Tâm sẽ mãi là mái nhà chung đầy yêu thương, hiệp nhất mà chúng ta đã dày công vun đắp.

Xem thêm hình ảnh: Tại đây

BTT - SVCGTT

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan

-->