• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận1

SVCG Thánh Tâm 'đội mưa' khai mạc giải bóng đá

Gần 200 cổ động viên và cầu thủ của các tổ SVCG Thánh Tâm đã có mặt tại sân bóng nhân tạo Đống Đa, thành phố Huế lúc 14 giờ, ngày 26/2/2017(CN VIIIA TN) để khai mạc giải bóng đá truyền thống mở rộng lần thứ 7.


Giải đấu năm nay quy tụ 17 đội bóng gồm 2 bảng A,B, trong đó có 9 đội nam và 8 đội nữ. Mục đích để rèn luyện sức khỏe, tinh thần đoàn kết và cũng là cơ hội để kiềm chế những nóng nảy của các cầu thủ khi tham gia thi đấu trên sân.

Vì thời tiết mưa dầm, không thể tổ chức nghi thức khai mạc ngoài trời nên Thầy Gioan Nguyễn Viết Bảy - Phó Ban tổ chức đã cho các đội bắt thăm để thi đấu trong trận khai mạc này.

Có 6 đội tham gia thi đấu trong buổi khai mạc gồm 4 đội nam và 2 đội nữ. Ở bảng A, đội Lưu trú Thánh Tâm gặp nhóm Mân Côi trong trận đầu tiên, ở bảng B, đội nữ Bác Ái Vinh gặp Lộ Đức tiếp đó và trận sau cùng là tổ Phan Sinh đá với tổ Augustinô.

Lưu trú Thánh Tâm tuột mất 3 điểm trong trận đầu ra quân


Những năm đầu khi tham gia giải đấu, đội khách mời Lưu trú Thánh Tâm đã khiến các tổ sinh viên phải khiếp sợ khi liên tiếp tạo ra các trận mưa bàn thắng ở vòng bảng. Thế nhưng khi gặp đội chưa một lần chạm mặt trong các mùa giải là nhóm Mân Côi, đã khiến các cầu thủ Lưu trú lúng túng trong các pha xử lý của dàn hậu vệ khi để thua 2 - 0 ở hiệp1.




Sang hiệp 2, họ cố gắng gỡ hòa khi phải liên tiếp chống lại các pha tấn công như vũ bão của đội bạn. Kết thúc trận đấu nhóm Mân Côi đã suất sắc đưa về 3 điểm cho đội nhà khi chiến thắng Lưu trú 3 -2 trong trận mở màn.


FC Lộ Đức thảm bại trước đội đương kim Á quân 2016


Thời tiết mưa lạnh nhưng các cầu thủ nữ của Bác Ái Vinh và Lộ Đức đã không ngừng thi đấu và cống hiến những màn tấn công gay cấn, không khí hồi hộp, tiếng hò reo của khán giả khiến không khí của sân cỏ như nóng lên.


Là nhà đương kim Á quân của giải đấu SVCG mở rộng 2016, Bác Ái dễ dàng quật ngã đối thủ Lộ Đức - Chưa có kinh nghiệm trong các giải đấu. Mặc dù yếu thế hơn nhưng các cầu thủ Lộ Đức thi đấu với tinh thần hết mình, họ vui thích khi được tham gia giải đấu năm nay.


Các ngôi sao của Bác Ái đã liên tiếp làm cho khán giả trên sân reo lên khi chứng kiến các màn độc diễn, tấn công chớp nhoáng và khiến lưới của khung thành đội rung lên 3 lần. Kết thúc trận đấu, với tỉ số 3 - 0 đã nghiêng về đội Bác Ái Vinh.


               Tổ Phan Sinh bất ngờ giành chiến thắng lội ngược dòng trước tổ Augustinô


Mở đầu trận đấu, với những màn tấn công chớp nhoáng và tranh cướp bóng dữ dội của cả hai đội, tổ Phan Sinh đã bị dẫn trước 2 - 0 ở những phút giữa hiệp 1. Dù có những pha tấn công phối hợp nhanh nhưng may mắn đã không đến với các cầu thủ Phan Sinh.


Sang hiệp 2, với quyết tâm thi đấu cao độ và lợi thế về dàn hậu phương cổ vũ nhiệt tình, các cầu thủ Phan Sinh đã từng bước gỡ vươn lên giành chiến thắng 4 - 3 trước đội Augustinô ở những phút cuối của trận đấu.

Theo như đánh giá của khán giả trên sân thì đây là trận đấu hay và kịch tính nhất của buổi khai mạc. Những năm trước đây Phan Sinh đều bị thua tả tơi ngay ở vòng loại, nhưng với dàn cầu thủ mới và trận lội ngược dòng chiều nay, thì đội Phan Sinh được xem như một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho trận chung kết của mùa giải.


Các trận đấu khai mạc đã cống hiến cho khán giả trên sân những pha bóng đẹp mắt, sự đoàn kết và hào hứng của sinh viên Thánh Tâm, cuối trận đấu vẫn chưa có thẻ vàng nào được rút ra.
                                                                                                                                                                                      Ban Truyền Thông
                                            

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan

-->