• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thư mời tham gia Đêm Yêu Thương- Đêm Tạ Ơn - Đêm Tặng Quà cho trẻ em

DYT

DÒNG THÁNH TÂM – HUẾ
CỘNG ĐOÀN NHÀ TRUNG ƯƠNG

Email: thanhtamhue@gmail.com; ĐT: 0987441211

 

THƯ MỜI THAM GIA ĐÊM YÊU THƯƠNG
ĐÊM TẠ ƠN - ĐÊM TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM
(Từ 16g00-21g00, thứ Bảy, ngày 30/12/2017 – tại Dòng Thánh Tâm Huế)

Nhằm chia sẻ niềm vui Giáng Sinh đến các trẻ em kém may mắn, năm nay, Dòng Thánh Tâm Huế sẽ tổ chức chương trình "ĐÊM YÊU THƯƠNG – ĐÊM TẠ ƠN" (nhân dịp kỷ niệm 25 năm hồng ân Linh mục của Đức Tổng Giuse Nguyễn Chí Linh) – Đặc biệt,  chương trình sẽ dành những phần quà mang tình yêu của Chúa Giêsu Hài Đồng để gửi đến các em. Chương trình sẽ diễn ra từ 16g00-21g00, thứ Bảy, ngày 30/12/2017 – tại  nhà Trung ương của Dòng Thánh Tâm Huế, địa chỉ: 67 Phan Đình Phùng - Thành phố Huế.

Tham gia chương trình có sự tham gia của gần 800 trẻ em kém may mắn.
Để cho các trẻ em có cơ hội hát ca, được nhận quà tình thương và thưởng ngoạn các tiết mục văn nghệ đặc sắc, chúng con kính mời quý Cha, quý Soeurs đặc trách mục vụ sinh viên, mục vụ bác ái các Dòng, các giáo xứ, các nhà Chùa, các Trung tâm xã hội, các ca nhạc sỹ, cùng  các bạn sinh viên... tham gia tiết mục văn nghệ với chúng tôi.
Chương trình hoan ca "Đêm Yêu Thương" năm nay hy vọng sẽ có sự tham gia của các ca nhạc sỹ Khánh Hòa, Tiến Lực, Hoàng Báu và nhiều giọng ca sinh viên đến từ Học viện âm nhạc Huế, cũng như của Trung Tâm Âm Nhạc Melody Huế và một số tiết mục đặc sắc do chính các em kém may mắn biểu diễn.
Chúng tôi rất mong sự cộng tác của Quý Vị để đem lại niềm vui cho các em và cùng với các em Tạ ơn Chúa với Đức Tổng Giuse đáng kính của chúng ta.

Huế, ngày 02 tháng 12 năm 2017
(Đã ấn ký)
Lm. Giuse Phan Tấn Hồ,CSC
Bề trên Cộng đoàn
Nguồn tin: Dòng Thánh Tâm Huế

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan

-->